Tuesday, May 8, 2018

// //

QUẠT HÚT CÔNG NGHIỆP NGƯỜI HÙNG ÂM THẦM TRONG NHÀ BẠN

Quạt hút công nghiệp luôn gắn liền với cuộc sống của chúng ta, với những chiếc quạt công nghiệp thông gió có công suất lớn thì thường được sử dụng ở các nhà máy hay các khu nhà xưởng và các khu chế xuất, vì chúng giúp cho một khối lượng lớn không khí được làm mát và luân chuyển đi khắp nơi trong nhà máy, điều này góp phần làm mát không khí, và cung cấp thêm dưỡng khí cho nơi làm việc của bạn. Ở những nhà máy có các sản phẩm đặc thù và thường xuyên có bụi thì quạt công nghiệp thông gió chính là cứu tinh của bạn, để cho cuộc sống trở nên trong lành hơn, đảm bảo không khí không gây nên các bệnh về hô hấp cho những người làm việc trực tiếp trong khu vực nhà xưởng. Ngoài các khu công nghiệp và khu chế xuất thì các trang trại chăn nuôi còn có thể dùng quạt hút công nghiệp để đảm bảo được môi trường sống an toàn cho vật nuôi không bị ô nhiễm dẫn đến việc chăn nuôi kém hiệu quả
Ưu điểm của quạt công nghiệp
Sỡ dĩ quạt công nghiệp được lựa chọn nhiều bởi vì nó có rất nhiều ưu điểm mà nhược điểm thì lại quá ít, chúng ta hãy cùng điểm qua các ưu điểm của loại quạt công nghiệp này nhé.
So với các sản phẩm làm mát hoặc thông gió cùng loại thì quạt hút công nghiệp giúp bạn tiết kiệm được hơn 60%  điện năng tiêu thụ
Công suất lớn và chịu được áp lực cao:
Sải cánh rộng với tốc độ quay vô cùng lớn giúp cho công suất của quạt công nghiệp đạt đến mức cao, phù hợp cho không gian rộng lớn, có thể làm mát các nhà máy nhà xưởng rất tốt. Có thể hoạt động trong thời gian dài, không như các sản phẩm làm mát thông thường khác, quạt công nghiệp có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài giúp cải thiện và nâng cao năng suất của hoạt động sản xuất.
Dùng quạt ly tâm cho nhà xưởng
Với lưu lượng gió lớn và hoạt động dưới môi trường áp lực cao sản phẩm quạt công nghiệp sản phẩm nhanh chóng khắc phục tình trạng ngột ngạt, những mùi hôi khó chịu và hóa chất, bụi bặm độc hại. Ngoài ra, quạt hút vận hành êm ái, nhẹ nhàng, không gây ra những tiếng ồn khó chịu, ảnh hưởng đến sự tập trung của mọi người.
Tuy có rất nhiều ưu điểm nhưng bất kỳ một sản phẩm nào thì luôn có những nhược điểm kèm theo, riêng với quạt công nghiệp thì khi mua bạn phải thực sự cẩn thận và nên lựa chọn những địa chỉ uy tín như Hasaki, bởi vì cấu tạo của các loại quạt công nghiệp khá đơn giản nên chúng rất dễ bị làm giả, nhái theo thương hiệu của các nhà sản xuất nổi tiếng. Ngoài ra khi vận hành thì quạt hút công nghiệp cũng sẽ gây ồn hơn một chút so với điều hòa hay các máy làm mát bằng hơi nước thông thường khác.
Với những ưu nhược điểm nói trên chúng tôi hi vọng rằng có thể giúp các bạn có thêm những lý do chắc chắn rằng nên mua chiếc quạt công nghiệp nếu như bạn đang là chủ một cơ sở sản xuất. Ngoài ra để yên tâm về chất lượng sản phẩm thì các bạn hãy đến với Quạt Hasaki, để có được những sản phẩm ưng ý với giá cả vô cùng phải chăng.